Trang chủ THIẾT KẾ NỘI THẤT THIẾT KẾ LOGO NỘI THẤT

THIẾT KẾ LOGO NỘI THẤT

0
187399

Logo nội thất đang nhận được rất nhiều sự chú ý ngay bây giờ. Phong cách trang trí nhà ngày càng được chú trọng khi nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn. Một logo công ty nội thất tuyệt đẹp phải đáp ứng tất cả các yêu cầu. Vậy, chính xác thì nó là gì? Hãy cùng Arture Design khám phá trong bài viết tiếp theo nhé.

Đặc điểm của ngành nội thất

Nội thất là một thành phần thiết yếu của bất kỳ dự án xây dựng nào, bao gồm nhà ở, văn phòng, nhà hàng, cửa hàng và quán cà phê. Chúng như một vật trang trí, mang lại sự cân bằng về mặt thẩm mỹ và sự sắp đặt cho chiếc bàn. Dự án không gian thuận tiện. Nếu kiến trúc là cơ thể của cấu trúc, thì nội thất chính là tinh thần đưa nó vào cuộc sống.

Vẻ đẹp, sự tử tế và mang lại cảm giác thuận tiện, thoải mái là nền tảng của các doanh nghiệp nội thất. Họ có những nhà thiết kế nội thất tài năng biết cách cân bằng giữa thẩm mỹ, ứng dụng và chất liệu. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty nội thất là điều tối quan trọng để lấy được lòng tin của khách hàng.

Tạo một logo bên trong đáng yêu

Thiết kế logo nội thất phải tính đến các tiêu chí đánh giá cụ thể của từng ngành. Bởi thiết kế nội thất là sự tổng hòa của nghệ thuật, mỹ thuật, khoa học, công nghệ để tạo nên một không gian sống lý tưởng thông qua sự sáng tạo và “ruột” thẩm mỹ.

Biểu trưng phải phù hợp với thương hiệu

Thiết kế dành riêng cho chủ đề kinh doanh Khi khách hàng nhìn vào thiết kế logo, cách hình dung các đường nét và cách sắp xếp thành hình ảnh mang tính biểu tượng cho ngành nội thất sẽ giúp họ nhanh chóng nhận biết và ghi nhớ nó. Có nhiều lĩnh vực khác nhau trong thiết kế nội thất, bao gồm nội thất gỗ, nội thất nhựa, hoặc nội thất trẻ trung hợp thời trang, cũng như nội thất với đường nét cổ điển và sang trọng … Nếu bạn có chuyên môn, hãy đưa nó vào thiết kế của bạn. Khách hàng sẽ có thể nhận ra và nhớ lại logo của bạn. Biểu trưng cho nội thất phải đơn giản, hiện đại và dễ nhớ.

Yêu cầu về một thiết kế logo nội thất hiện đại và thời trang là rất quan trọng. Vì cái đẹp luôn phát triển nên khách hàng ngày càng khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thi công nội thất. Khách hàng sẽ dễ dàng bị thuyết phục bởi những doanh nghiệp có “gan” hiện tại.

 Hơn nữa, thiết kế logo nội thất phải được sắp xếp hợp lý, sạch sẽ và có các đường nét riêng biệt và mang tính tượng hình cao, cũng như hoa văn hài hòa, không quá bay hoặc xoắn, vì điều này sẽ làm mất đi sự sang trọng của thiết kế. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra và nhớ lại thương hiệu hơn.

Đồ nội thất bao gồm nhiều yếu tố, bao gồm loại sản phẩm, vật liệu sản xuất và phong cách thiết kế. Hãy cho khách hàng biết nếu bạn chỉ chuyên về một lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như đồ nội thất bằng gỗ, đồ nội thất bằng nhựa, đồ nội thất trẻ trung hiện đại, đồ nội thất cổ điển thanh lịch, v.v. thông thoáng. Điều này cho phép bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình hiệu quả hơn.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất trong không gian nhà ở và thương mại

Biểu tượng, đồ họa, ký tự chữ và số hoặc sự kết hợp của các yếu tố này tạo nên biểu trưng. Đây là một đại diện vật lý của thương hiệu cho phép khách hàng nhanh chóng nhận ra công ty từ các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, logo có vai trò khá quan trọng về mặt nhận diện thương hiệu.

Bên cạnh đó, một biểu trưng nội thất sáng tạo và độc nhất vô nhị sẽ hoạt động tốt.

 

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế logo nội thất

Khi tạo logo cho một công ty thiết kế nội thất, hãy ghi nhớ những điểm sau. Các yếu tố của mẫu logo phải đơn giản, hấp dẫn và dễ gợi nhớ khi nó được đưa ra.

Thiết kế rất đơn giản

Thật đơn giản để nhớ lại quy tắc cơ bản nhất trong thiết kế logo nội thất. Logo càng dễ nhớ thì càng chứa ít chi tiết. Khách hàng sẽ nhận ra bạn bằng những hình ảnh đơn giản để diễn giải và mang tính chất tối giản. Mỗi sản phẩm sẽ được đại diện bởi thương hiệu của công ty bạn, điều này sẽ phản ánh sự chuyên nghiệp và chất lượng.

Đại diện cho hình ảnh của công ty

Mục tiêu của việc tạo logo cho hãng nội thất là quảng bá hình ảnh của công ty và tạo dựng thương hiệu trên thị trường. Để truyền tải thông điệp của công ty, ý nghĩa của logo sẽ được truyền tải thông qua hình ảnh sáng tạo. Một logo thành công phải được liên kết với các mặt hàng nội thất được cung cấp.

 Dễ nhớ và đơn giản là cách dễ nhất để làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật trong mắt khách hàng. Nếu logo và bộ nhận diện thương hiệu giống hệt nhau, các thương hiệu nội thất sẽ dễ tiếp cận với khách hàng hơn. Nó cũng được ám chỉ đến sự đồng bộ và chuyên nghiệp của sản phẩm từ đó.

Màu sắc tạo hình hài hòa

Khi thiết kế logo cho công ty nội thất được quan sát thấy sự pha trộn hài hòa giữa các màu sắc sẽ tạo ra sự thoải mái và ưa nhìn. Tại sao không thử tạo hiệu ứng bằng cách sử dụng tông màu để làm nổi bật nhất?

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chú ý đến cách phối màu logo bên trong để đảm bảo rằng nó hài hòa nhất có thể nhằm giảm thiểu sự nhầm lẫn cho mắt. Hơn nữa, điều quan trọng là tránh trộn nhiều màu cùng một lúc và sử dụng không quá hai tông màu. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để bạn ưu tiên sử dụng logo có hai màu tối giản là trắng và đen.

Thiết kế logo chuyên nghiệp cho chuyên ngành nội thất

Thiết kế logo chuyên nghiệp cho chuyên ngành nội thất

Logo có một không hai Logo nội thất phải duy trì mức độ đơn giản trong thiết kế của chúng đồng thời nổi bật. Từ những yếu tố hoàn hảo nhất, một logo có một không hai sẽ xuất hiện. Hơn nữa, bạn nên nghiên cứu logo của các doanh nghiệp trong khu vực tương tự trước khi bắt đầu thiết kế. Tránh trùng lặp và xây dựng niềm tin của người tiêu dùng. Một logo bắt mắt sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng. Thông điệp của bạn cũng sẽ được truyền nhanh hơn theo cách này. Cần lưu ý rằng, ngay cả khi bạn là một người sáng tạo, bạn cũng không nên đi quá giới hạn. Điều quan trọng là tuân theo các hướng dẫn đạo đức, văn hóa và sáng tạo. Tránh những trường hợp ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục.

Các yếu tố được đồng bộ hóa và một mẫu biểu trưng thống nhất

Nếu bạn kết hợp và hợp nhất tất cả các yếu tố trên, khán giả của bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi. Kể từ đó, bất cứ khi nào các mặt hàng của công ty được tung ra, họ đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Đặc biệt, biểu trưng nên có một sự thay đổi nhỏ trong một thời gian sử dụng. Một thay đổi nhỏ về màu sắc hoặc kích thước có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể. Hơn nữa, phải đánh vào tâm lý của người dùng về chất lượng bàn ghế văn phòng.

Tạo một logo nội bộ mang tính chuyên nghiệp.

Các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế logo nội thất đã quen thuộc với ARTURE. Mọi người mua sẽ hài lòng với những ý tưởng mẫu được trình bày ở đây. Sử dụng ứng dụng cập nhật nhất, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. Các bước đơn giản, tư vấn khách hàng và thiết kế logo chuyên gia:

– Liên hệ với chuyên viên tư vấn, và thông tin thiết kế sẽ được gửi cho bạn.

– Lên ý tưởng và tiến hành đánh giá thương hiệu, cũng như khách hàng mục tiêu và chú thích để tạo danh sách các phương tiện và logo ấn tượng.

– Tạo bản vẽ kỹ thuật số logo của khách hàng ở định dạng vector.

– Nhận xét và chỉnh sửa nó để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sau đó hoàn thành thiết kế.

Khách hàng sử dụng nội dung thiết kế logo của Arture Design có thể yên tâm rằng nó sẽ có chất lượng cao nhất.

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây